Getting My Phủ gầm ô tô là gì To Work

Wiki Article

Xe cần được để khô trong một khoảng thời gian nhất định trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Đối với xe hơi sau khi đi khoảng 1 hoặc 2 năm thì chúng ta cũng không cần nhất thiết phải phủ gầm xe hơi nhưng sau thời gian này thì chúng ta nên phủ vì xe ít nhiều đã chịu nhiều tác động không ít của thời tiết và khói bụi khi di chuyển trong một thời gian dài như vậy.

Đối với những chiếc xe có tình trạng gầm xe xấu, cần phải loại bỏ những phần bị han gỉ, bị mọt và thay thế chúng.

Bước 1: Phương tiện cần được vệ sinh sạch phần gầm, hốc bánh xe bằng vòi phun áp suất cao.

Vậy sơn phủ gầm xe quan trọng như thế nào? Dưới đây bài viết này Kim Hoàng Huy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sơn phủ gầm xe.

Kiểm tra lại lớp bề mặt gầm sau khi thực hiện phủ Sau khi tiến hành phủ cho gầm xe, bạn cần tiến hành kiểm tra lại xem gầm đã được phủ đều hay chưa, có còn phần nào bị thiếu sót hay phủ không đều.

Nếu bạn không rõ lần phủ gầm gần nhất là khi nào thì cứ đến garage oto để kiểm tra lại chất lượng lớp phủ Helloện tại và tiến hành phủ gầm nếu cần thiết, tránh để đến khi xe bị rỉ sét, hư hao ở gầm rồi mới tiến hành sơn phủ thì đã muộn.

Giới thiệu xe Hình ảnh xe Khuyến mãi Tin công ty Tin tức Tin tức chung Tuyển dụng Video clip Movie giải trí Bài viết mới

Tuy nhiên để lớp sơn đẹp mắt và bền hơn, bạn nên sơn một lớp đầu và chờ khô hẳn rồi mới sơn các lớp tiếp theo. 

Việc lựa chọn được trung tâm phủ gầm oto chất lượng và chuyên nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc bảo vệ cho gầm xe.

Đối với những xe đã qua sử dụng 1-two năm, nếu Helloện tượng rỉ sét xảy ra, đồng thời xe dễ bám bụi hay phát ra nhiều tiếng ồn thì đây chính dấu Helloệu để bạn thay mới lớp vỏ bọc của nó.

Bên cạnh đó, tính năng liên kết giữa những lớp sơn của gầm xe mới thường bền hơn, đạt khả năng bảo vệ tối đa.

Với công nghệ tiến tiến, các nhà sản xuất đã gia tăng vật liệu cách nhiệu hiệu quả cho lớp sơn phủ từ đó hạn chế hấp thụ xem ngay nhiệt từ mặt đường một cách đáng kể.

Sử dụng sản phẩm sơn phủ Liqui Moly công nghệ Đức, nhập khẩu 100%, không pha trộn sơn kém chất lượng.

Report this wiki page